Đóng
 
Thông báo - Báo cáo Đóng




 

 
Tra cứu thông tin Đóng

 
Thông tin khác Đóng



 
Bạn đang xem:  Nội dung chi tiết   15 Tháng Mười Một 2018        Đăng Nhập
Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua "20 tháng cao điểm" hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Vĩnh Linh 25/8 (1954-2019)  
Dân chấm điểm M.Score: Tỉ lệ bệnh nhân hài lòng cao với chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt 98,6%

Ngày cập nhật: 28/09/2018 9:04:02 SA

(QT) - Từ đầu năm đến nay, thông qua phương pháp gọi điện thoại phỏng vấn trực tiếp, đơn vị phân tích độc lập đã tiến hành gọi hơn 2.000 cuộc gọi đối với những  người bệnh sau khi xuất viện.

 

Nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh hướng dẫn người dân cách đánh giá nóng trên máy tính bảng đặt tại các khoa/phòng bệnh viện.

 

Kết qua cho thấy, tỉ lệ hài lòng chung của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ y tế được Bệnh viện Đa khoa tỉnh cung cấp đạt 98,6%. Trong đó, một số tiêu chí được người bệnh đánh giá cao như mức độ đầy đủ, rõ ràng của sơ đồ chỉ dẫn đến khoa/phòng bệnh viện; mức độ đầy đủ trang thiết bị, vật tư, y tế ở bệnh viện; thái độ, cách giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế; cách xử lý công việc thành thạo, không gây đau của nhân viên y tế…

 

Bên cạnh cho điểm đánh giá, người bệnh cũng tham gia các ý kiến, góp ý để bệnh viện khắc phục những bất cập, tồn tại như tăng cường việc công khai rõ ràng hơn về các khoản chi phí; nơi lấy số, gọi số vào khám và nơi trả kết quả xét nghiệm cận lâm sàng cần có micro để nói và loa gọi số, tên to hơn; đảm bảo hơn chất lượng của căng tin; bố trí thêm gương và giá treo quần áo trong nhà vệ sinh. Từ kiến nghị của người bệnh, bệnh viện chỉ đạo các khoa/phòng chức năng tích cực khắc phục các bất cập như in bảng công khai về các khoản chi phí cung cấp trực tiếp cho bệnh nhân; bổ sung thêm loa, micro; đẩy nhanh tiến độ xây dựng khu liên hợp thể thao, ăn uống mới; lắp đặt gương và bố trí thêm giá treo áo quần trong nhà vệ sinh các khoa/phòng.

 

Sau hơn 1 năm triển khai Sáng kiến Dân chấm điểm M.Score, chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh được người dân đánh gia tăng lên rõ rệt, từ hơn 80% người bệnh hài lòng trong năm 2016 (theo phương pháp đánh giá riêng của bệnh viện) nâng lên 98,6% theo phương pháp và đơn vị phân tích độc lập.

 

                                                                     Lê Minh

Lần xem: 147  Gửi phản hồi  Quay lại!

CÁC TIN KHÁC
  Thủ tướng chỉ thị nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính
  Vĩnh Linh tham gia tập huấn kỹ năng khai thác thông tin triển khai Sáng kiến Dân chấm điểm M.Score
  Hội nghị về giải pháp cải thiện điểm số chi phí không chính thức và chỉ số PCI
  Sáng kiến Dân chấm điểm M.Score y tế: Ghi nhận ở Trung tâm Y tế Vĩnh Linh sau 5 tháng triển khai thực hiện
  Dân chấm điểm M.Score: Tỉ lệ bệnh nhân đánh giá chất lượng dịch vụ ở mức 4 sao và 5 sao tại Trung tâm Y tế Vĩnh Linh đạt 80.5%
  Quý 3 năm 2018 tỷ lệ hồ sơ giải quyết sớm và đúng hẹn đạt 78,9%
  Dân chấm điểm M.Score: Tỉ lệ bệnh nhân hài lòng cao với chất lượng dịch vụ y tế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt 98,6%
  Vĩnh Linh: Chỉ số M.score chung theo huyện tháng 8/2018 đạt 8.9 điểm
  Trung tâm Y tế Vĩnh Linh: Sau hơn 4 tháng triển khai Sáng kiến Dân chấm điểm M.Score

Tin nổi bật Đóng
Các địa phương sôi nổi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết

  Ngày 13/11/2018, khu dân cư thôn Tây, xã Vĩnh Kim từng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam 18/11. Đồng chí Vũ Văn ...

 
Tin đọc nhiều nhất Đóng
 
Trang chủ  |  Tổng quan Vĩnh Linh  |  Bản đồ hành chính  |  Cơ sở hạ tầng  |  Văn hóa - Xã hội  |  Pháp luật - Đời sống  |  Bài Ca Vĩnh Linh  |  Kênh điều hành cũ

Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN VĨNH LINH - QUẢNG TRỊ

Địa chỉ: Thành Công, thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh - Điện thoại: (0233).3820491; Fax: (0233).3820787
Thiết kế: Trung tâm CNTT & Truyền thông Quảng Trị - © TDH